ĐẢNG CHO TA CẢ MÙA XUÂN

*** Lịch âm dương ***

*** Bản đồ việt nam ***

Tài nguyên dạy học

ĐỒNG HỒ TRÀ

CHÀO ĐÓN NĂM 2013

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Hoithomuaxuan3.swf FlashKD.swf Happynewyear2.swf Hoithomuaxuan4.swf Phaohoa2013.swf Hoithomuaxuan.swf HappyNewYear1.swf Thegioihoabinh.swf KD555.swf CMNM13goc.swf Anh_moi_056.jpg KV1.swf KV2.swf KV3.swf NGVN2.swf TINHYEUHOCTRO.swf NGUOITHAY4.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    *** Địa chỉ tham khảo ***

    CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2013 - 2014

    Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Vũ Ninh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Thao tác cơ bản sử dụng Power point

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Đức Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:23' 15-06-2009
    Dung lượng: 248.5 KB
    Số lượt tải: 28
    Số lượt thích: 0 người
    Chương trình giáo án điện tử
    - powerpoint -

    dụng: Dùng để tạo một trình diễn gây ấn tượng cho một bài nói đông đảo người nghe trong một hội nghị, một buổi bảo vệ luận án.
    Các dùng hệ thống menu, các thanh công cụ Standard và Formating, chèn các đối tượng đồ hoạ và hình ảnh, chèn Table trong Powerpoint được thực hiện giống như Word. Ta có thể sao chép văn bản soạn thảo trong Word và các biểu đồ lập trong Excel vào trong Powerpoint.
    I – Khởi động Powerpoint.
    Cách 1: Vào Start/Programs/Microsoft Powerpoint.
    Cách 2: Kích đúp vào biểu tượng lối tắt Powerpoint trên màn hình nền Desktop.
    Powerpoint được khởi động và xuất hiện hộp thoại Powerpoint.


    
    II- Tạo trình diễn dựa trên SLide ( bản phim ).
    Bước 1: Vào File/New, xuất hiện hộp thoại New Presentation ( Chỉ áp dụng cho phần mềm Office 2000 trở xuống )
    Bước 2: Chọn mẫu Slide để trình diễn : Kích trái chuột vào mũi tên nơi có dòng chữ New Presentation ( Như phần ghi chú 1). Xuất hiện hộp thoại dưới đây
    
    Bước 3: Gõ tiêu đề của Slide và nội dung cần trình diến ( Hoặc ta có thể copy từ bên Word sang )
    Bước 4: Định dạng nội dung đã làm ( Giống phần soạn thảo văn bản Word ).
    Bổ sung hay thay đổi màu nền của Slide
    Dùng lệnh Format/Background, xuất hiện hộp thoại Background



    Bước 5: Xem cách hiển thị slide đang thiết kế: Dùng lệnh Slide Show/View show ( hoặc ấn phím F5 )
    Lưu ý: Trong lúc xem khi nháy phải chuột vào màn hình xuất hiện menu tắt gồm các mục
    
    Bước 6: Ghi tệp vào đĩa ( Giống Word )
    *** Một số vấn đề liên quan khác
    Chèn hình ảnh vào Slide
    Cách 1: Chèn hình ảnh từ Clip Art Galery: Vào Insert/Picture/Clip Art.
    Cách 2: Chèn hình ảnh từ tệp ( Máy phải có sẵn các File ảnh )
    Vào Insert/Picture/From file.
    Tạo một biểu đồ.
    Bước 1: Vào Insert/Chart, xuất hiện cửa sổ Datasheet giống như tạo biểu đồ bên soạn thảo Word.
    Bước 2: Thay đổi số liệu, định cỡ lại và chỉnh sửa biểu đồ làm giống trong Excel.
    Xem slide dưới dạng đen trắng:
    
    Xoá một slide: Lựa chọn slide cần xoá và dùng lệnh Edit/ Delete Slide ( Hoặc ấn phím Delete trên bàn phím ). Chọn Yes khi máy hỏi bạn có chắc chắn xoá hay không.
    Tạo một Slide mới : Dùng lệnh Insert / New slide
    Hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl + M

    III- thiết lập cách hiển thị slide
    Xác định cách chuyển tiếp giữa các Slide.
    Bước 1: Chọn Slide cần chuyển tiếp.
    Bước 2: Dùng lệnh Slide Show / Slide Transition, xuất hiện hộp thoại.

    

    Làm cho văn bản và đối tượng trở nên sinh động.
    Bước 1: Chọn Slide có các đối tượng cần thêm hiệu ứng.
    Bước 2: Dùng lệnh Slide Show/ Custom Animation, xuất hiện hộp thoại.
    
    IV- Các công cụ phụ trợ.
    Dùng các Template sẵn có.
    Bước 1: Khi khởi động được chương trình Powerpoint xuất hiện hộp thoại.
    
    Bước 2: Lựa chọn các Slide cần trình diễn. (Kích trái chuột vào Slide đó ).


    In các Slide ra giấy ( Giống Word )
    3. Một vài lời khuyên khi chuẩn bị các Slide.
    - Kh
     
    Gửi ý kiến

    Hãy kích vào góc dưới bên phải để xem từng trang các bạn nhé !