ĐẢNG CHO TA CẢ MÙA XUÂN

*** Lịch âm dương ***

*** Bản đồ việt nam ***

Tài nguyên dạy học

ĐỒNG HỒ TRÀ

CHÀO ĐÓN NĂM 2013

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Hoithomuaxuan3.swf FlashKD.swf Happynewyear2.swf Hoithomuaxuan4.swf Phaohoa2013.swf Hoithomuaxuan.swf HappyNewYear1.swf Thegioihoabinh.swf KD555.swf CMNM13goc.swf Anh_moi_056.jpg KV1.swf KV2.swf KV3.swf NGVN2.swf TINHYEUHOCTRO.swf NGUOITHAY4.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    *** Địa chỉ tham khảo ***

    CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2013 - 2014

    Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Vũ Ninh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tạo động lực làm việc cho chuyên viên PGD "Luận văn thạc sỹ"

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Quang Minh
    Ngày gửi: 10h:22' 13-11-2009
    Dung lượng: 91.2 KB
    Số lượt tải: 41
    Số lượt thích: 0 người

    Lời cảm ơn


    Trong quá trình làm bản luận văn này, tôi đã vận dụng những kiến thức tổng hợp về chuyên môn và nghiệp vụ do các thầy giáo, cô giáo – những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội trực tiếp giảng dạy.
    Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự chỉ bảo, hướng dẫn nhiệt tình và sự giúp đỡ quý báu của tiến sĩ Bùi Văn Quân cùng các thầy giáo, cô giáo khoa Quản lý Giáo dục, khoa Tâm lý Giáo dục và Phòng Quản lý Khoa học – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
    Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí cán bộ quản lý Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh, các đồng chí cán bộ quản lý và chuyên viên các Phòng Giáo dục - Đào tạo thuộc tỉnh Bắc Ninh đã có nhiều ý kiến đóng góp có giá trị trong việc nghiên cứu và hoàn thiện luận văn này.
    Do sự hạn hẹp về thời gian và trình độ chuyên môn, bản luận văn này chắc chắn còn những khiếm khuyết nhất định, tôi rất mong sẽ nhận được sự góp ý, bổ sung của các chuyên gia, các thầy giáo, cô giáo và bạn bè đồng nghiệp.
    Xin trân trọng cảm ơn!


    Tác giả




    Nguyễn Quang Minh
    
    





    bảng ký hiệu các chữ viết tắt


    GD
    GD - ĐT
    UBND
    QLNN
    THPT
    THCS
    QL
    SL

    TX
    TT
    BG
    NXB
    Giáo dục
    Giáo dục Đào tạo
    Uỷ ban Nhân dân
    Quản lý Nhà nước
    Trung học Phổ thông
    Trung học Cơ sở
    Quản lý
    Số lượng
    Tác động
    Thường xuyên
    Thỉnh thoảng
    Bao giờ
    Nhà xuất bản
    
    



    Mục lục

    *Phần mở đầu:
    1. Lý do chọn đề tài…………………………………………………………5
    2. Mục đích nghiên cứu……………………………………………………..6
    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu………………………………………6
    3.1. Khách thể nghiên cứu…………………………………………...6
    3.2. Đối tượng nghiên cứu……………………………………………6
    4. Giả thuyết khoa học……………………………………………………...6
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu…………………………………………………….7
    6. Phạm vi nghiên cứu………………………………………………………7
    7. Phương pháp nghiên cứu…………………………………………………7
    7.1. Các phương pháp nghiên cứu lý thuyết………………………….7
    7.2. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn………………………………7
    7.3. Phương pháp thống kê…………………………………………...8
    8. Cấu trúc luận văn…………………………………………………………8
    *Phần nội dung:
    Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề tạo động lực làm việc cho chuyên viên Phòng GD - ĐT………………………………………9
    1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề……………………………………………...9
    1.2. Các khái niệm công cụ………………………………………………..10
    1.2.1. Động lực làm việc…………………………………………………..10
    1.2.2. Tạo động lực làm việc………………………………………………11
    1.2.3. Chuyên viên Phòng GD……………………………………………..14
    1.3. Các lý thuyết về động lực làm việc…………………………………...14
    1.4. Tạo động lực làm việc cho chuyên viên Phòng GD…………………..32
    Chương 2: Thực trạng các biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên các Phòng GD - ĐT tỉnh Bắc Ninh………………...38
    2.1. Khái quát về địa bàn nghiên cứu……………………………………...38
    2.1.1. Đặc điểm kinh tế xã hội…………………………………………….38
    2
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Hãy kích vào góc dưới bên phải để xem từng trang các bạn nhé !